Đăng lúc 09:26:18 ngày 09/04/2019 | Lượt xem 1068
Ngày 06/04/2019, Lễ vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019 do Thời báo kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức. Đây là một trong những giải thưởng uy tín bậc nhất đối với khối các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đang hoạt động tại Việt Nam.
Mục tiêu của giải thưởng là vinh danh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đối số, vì sự phát triển cộng đồng và nỗ lực phát triển thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế.
Năm 2019 cũng là năm thứ 18 chương trình được tổ chức với chủ đề "Vị thế mới, cơ hội mới". Sự kiện này thu hút hơn 400 doanh nghiệp tham dự với những thương hiệu uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế: Samsung Việt Nam, Toyota Motors, Viettel, FLC, Tiền Phòng,...
Trong chuỗi Chương trình Liên hoan doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam, nhiều hoạt động ý nghĩa đã diễn ra: Diễn đàn CEO chủ đề "Thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế hiệu lực và hiệu quả", Triển lãm giới thiệu doanh nghiệp...
Chương trình được đánh giá cao về ý nghĩa, bởi tiêu chí chấm giải công bằng và khách quan về tổng thể các thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh; ý thức xây dựng cộng đồng; áp dụng đổi mới công nghệ.
Năm 2019 được nhận định là bước bản lề quan trọng với công cuộc phát triển đất nước bước vào quá trình toàn cầu hóa. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp Việt cần cố gắng hơn nữa để vững vàng bước vào cánh cửa hội nhập quốc tế, và “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là một trong số những giải thưởng có ý nghĩa quan trọng giúp thúc đẩy các doanh nghiệp tiến tiệm cận hơn tới thị trường quốc tế.
Các tin mới hơn:
Các tin cũ hơn: